1. Quy định về phát triển hệ thống đại lý:
Xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài trên cơ sở đôi bên cùng có lợi.
Thường xuyên chia sẻ thông tin về sản phẩm, thị trường, khách hàng và hỗ trợ kịp thời.
Chính sách hỗ trợ công bằng và hài hòa trên toàn bộ hệ thống phân phối.
Cam kết hỗ trợ tối đa cho Quý đại lý khi có biến động của thị trường.
2. Điều kiện để trở thành đại lý của Kiaso Việt Nam:
Để trở thành đại lý của Kiaso Việt Nam các đơn vị phải đáp ứng những điều kiện sau:
Là hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp, công ty có giấy phép đăng ký kinh doanh theo luật doanh nghiệp.
Đang hoặc chuẩn bị kinh doanh các sản phẩm trong ngành nội thất, thiết bị bếp, thiết bị phòng tắm.
Có địa điểm kinh doanh cố định, có khu trưng bầy sản phẩm.
Có nhân lực và một kế hoạch triển khai thị trường.
Nhập đơn hàng đầu tiên tối thiểu 10 triệu đồng tính theo giá đại lý.
Các trường hợp khác chưa đủ một trong các điều kiện trên vui lòng liên hệ hotline 0981.72.2525 để được hỗ trợ.
Việc xét duyệt đơn vị nào trở thành đại lý của Kiaso Việt Nam sẽ do Giám đốc công ty quyết định.
3. Phân cấp đại lý:
Để đảm bảo tính công bằng, căn cứ vào doanh số cam kết hoặc đạt được cùng quá trình thanh toán đúng quy định của đại lý trong từng khu vực, Kiaso Việt Nam sẽ phân cấp đại lý theo các mức.
Đại lý hạng A: Là đại lý có trưng bầy tối thiểu 8 sản phẩm phụ kiện Kiaso và doanh số tháng đạt từ 300 triệu/tháng trở lên, thanh toán đúng hạn.
Đại lý hạng B: Là đại lý có trưng bầy tối thiểu 4 sản phẩm phụ kiện Kiaso và doanh số từ 150 triệu đến < 300 triệu/tháng, thanh toán đúng hạn.
Đại lý hạng C: Là đại lý phát sinh đơn hàng không thường xuyên, thanh toán đúng hạn.
4. Trách nhiệm của đại lý
Cam kết trưng bầy, vệ sinh sạch đẹp giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.
Không được công bố hoặc báo giá thấp hơn giá quy định trên các phương tiện thông tin đại chúng.
Không được cung cấp thông tin, chính sách bán hàng đến đối thủ cùng ngành của Kiaso.
Niêm yết đúng giá bán lẻ quy định của Kiaso trên các kênh truyền thông, gian hàng trên các sàn thương mại điện tử của đại lý.
Phối hợp triển khai các chương trình khuyến mại, thúc đẩy bán hàng cùng Kiaso Việt Nam.
Không kinh doanh, phân phối các sản phẩm làm giả thương hiệu Kiaso.
5. Quyền lợi của Đại lý
a. Chiết khấu thương mại:
Căn cứ vào xếp hạng đại lý và doanh số đạt được trong tháng. Quý đại lý sẽ được hưởng và thưởng chiết khấu theo cấp tương ứng.
Chính sách này là độc lập và được tiến hành đồng thời cùng các chương trình thúc đẩy bán hàng khác từ Kiaso dành cho đại lý.
Trên cơ sở hợp đồng đại lý đã ký kết. Quý đại lý sẽ được hỗ trợ thanh toán chậm theo thời gian dành cho đại lý hạng tương ứng.
Căn cứ vào doanh số cùng lịch sử thanh toán đúng hạn. Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chiết khấu và thời hạn thanh toán.
b. Hỗ trợ truyền thông, marketing:
Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, biển quảng cáo hoặc banner thông tin về chương trình khuyến mại, sự kiện khai trương bán hàng của quý đại lý, trên các phương tiện truyền thông, fanpage và trang web của Kiaso.
Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình ra mắt sản phẩm mới, hoặc khuyến mại thúc đẩy bán hàng của Kiaso.
Được hỗ trợ sản phẩm mẫu trưng bầy tại cửa hàng đại lý theo thỏa thuận của 2 bên.
c. Chính sách hỗ trợ về kỹ thuật:
Quý đại lý được hỗ trợ kỹ thuật thông qua các giấy tờ hướng dẫn, qua điện thoại hoặc hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu.
Quý đại lý được tham gia các buổi đào tạo định kỳ về sản phẩm, tính năng công dụng và các kiến thức mềm phục vụ kinh doanh do Kiaso Việt Nam tổ chức và hoặc được chúng tôi tổ chức riêng khi đại lý đề xuất.
d. Quy định đổi, trả hàng:
Sản phẩm được đổi hoặc trả lại trong thời hạn quy định.
Điều kiện còn nguyên vẹn không xước, móp méo nứt vỡ.
Đầy đủ vỏ hộp, ni nông, xốp lót, túi đựng, phụ kiện đầy đủ.
Đổi hàng:
Thời hạn đổi hàng không quá 25 ngày kể từ khi nhận hàng.
Trong vòng 25 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định lỗi thuộc nhà sản xuất và hoặc không đạt được chất lượng như khi thỏa thuận.
Trả hàng:
Thời hạn trả hàng không quá 25 ngày (kể cả ngày nghỉ) kể từ ngày đại lý nhận được hàng.
Được trả lại hàng trong trường hợp sản phẩm, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng thì đại lý có quyền trả lại hàng cho chúng tôi. Việc trả hàng được hoàn tất trong vòng 25 ngày kể từ ngày đại lý nhận được hàng
Các trường hợp không đủ điều kiện đổi, trả hàng thì tùy theo tình trạng hư hại của sản phẩm Kiaso sẽ hỗ trợ mua lại và giảm trừ giá trị của sản phẩm. Trường hợp sản phẩm đã quá thời hạn đổi, trả hàng thì quyết định cuối cùng thuộc về Kiaso Việt Nam.
e. Chính sách hỗ trợ khu vực, vùng miền:
Khi người tiêu dùng tại khu vực, vùng miền thuộc phạm vi của Quý đại lý có liên hệ. Kiaso để mua hàng, chúng tôi sẽ chuyển thông tin của khách cho đại lý chăm sóc.
Kiaso Việt Nam không bán lẻ.
f. Chính sách khác:
Kiaso luôn hỗ trợ tận tâm để Quý đại lý tư vấn bán hàng được thuận lợi nhất, trường hợp Quý đại lý cần bất cứ yêu cầu gì liên quan đến hoạt động marketing, truyền thông, các giấy tờ chứng chỉ, chứng nhận vui lòng liên hệ hotline 0981.72.2525 để được hỗ trợ.